Giải pháp văn phòng điện tử
Để giảm bớt những công đoạn đi lại và quản lý được hồ sơ, giấy tờ hợp lý khoa học. Hệ thống văn phòng điện tử của công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà ra đời. Đã giải quyết được toàn diện các vấn đề thủ tục hành chính, công việc, công văn, quy trình. Được tích hợp trên hệ thống cổng thông tin điện tử. Giảm thiểu các công đoạn thủ công, thực hiện nhanh chóng, hiệu quả các thủ tục.
Ta thấy rằng việc quản lý nhân sự, công văn, công việc trong các khối hành chính sự nghiệp, công ty vẫn còn áp dụng các thủ tục hành chính trên giấy tờ thủ công. Việc luân chuyển hồ sơ công văn, công việc vẫn phải đi đến tận nơi để bàn giao và giải quyết. Để giảm bớt những công đoạn đi lại và quản lý được hồ sơ, giấy tờ hợp lý khoa học. Hệ thống văn phòng điện tử của công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà ra đời. Đã giải quyết được toàn diện các vấn đề thủ tục hành chính, công việc, công văn, quy trình. Được tích hợp trên hệ thống cổng thông tin điện tử. Giảm thiểu các công đoạn thủ công, thực hiện nhanh chóng, hiệu quả các thủ tục.
Các ưu điểm hệ thống
Gồm có các phân hệ:
+ Tin tức, sự kiện: Tin nội bộ, đọc tin RSS, tài nguyên, diễn đàn…
+ Quản lý công văn và hồ sơ công việc: Công văn đến, công văn đi, hồ sơ công việc, tài liệu ISO, báo cáo
+ Quản lý điều hành công việc: Tiến tình lập công việc, giao việc, lập dự án – kế hoạch, hồ sơ công việc
+ Phần mềm nhắc việc: Nhắc việc theo công văn, nhắc việc theo công việc, hiển thị lịch công việc…
+ Quản lý lịch: Lịch cá nhân, lịch cơ quan, lịch theo công văn, lịch theo công việc
+ Quản lý quy trình: Yêu cầu xử lý, gửi yêu cầu, thiết lập quy trình
+ Danh bạ cá nhân: Thông tin cá nhân, thông báo các ngày kỉ niệm, sinh nhật…
+ Quản lý người dùng: Thiết lập tài khoản, phân quyền truy cập đến các phân hệ, quản lý thao tác người dùng, thông báo người dùng
+ Thư viện ảnh (Gallery): Chủ đề ảnh, trình diễn ảnh, thiết lập thông tin ảnh
+ Quản lý hồ sơ nhân sự: Thông tin nhân sự, hợp đồng, nghỉ phép, báo cáo
+ Hệ thống tin nhắn: Tin nhắn nội bộ, tin nhắn SMS (bản Desktop).
+ Quản lý khách hàng (CRM): Thông tin khách hàng, thông tin liên hệ, thông tin giao dịch, tìm kiếm nhanh
+ Quản lý văn phòng phẩm: Quản lý danh sách sản phẩm, phiếu yêu cầu về nhập, xuất sản phẩm, quản lý nhân viên nhập, xuất sản phẩm